Giới thiệu

tháng 3 01, 2019 (Hãy cùng chia sẻ lên MXH)

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm công ty sản xuất bao bì tem nhãn đáng tin cậy thì hãy liên hệ ngay với Công Ty in bao bì Tâm Việt. Công ty chúng tôi là một trong những công ty sản xuất bao bì tem nhãn chất lượng bậc nhất. Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì, tem nhãn, Bao bì Tâm Việt thấu hiểu những gì khách hàng cần và muốn ở chúng tôi để từ đó không ngừng hoàn thiện sản phẩm của mình. Cũng chính nhờ sự nỗ lực không ngừng đó, mà công ty chúng tôi vinh dự nhận được sự tin dùng của hơn 1500 doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.
Với bộ máy nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, Bao Bì Tâm Việt luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp hợp tác tối ưu cũng như chất lượng sản phẩm đạt yêu cầu cao. Khi hợp tác cùng với công ty chúng tôi, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình về phương thức hợp tác để có thể tiết kiệm chi phí trong việc làm bao bì carton một cách đáng kể.
Không những thế, công ty sản xuất bao bì tem nhãn của Bao Bì Giấy Tâm Việt được trang bị hệ thống máy móc hiện đại và đạt tiêu chuẩn để từ đó có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm bao bì tem nhãn chất lượng và có giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên thiết kế lành nghề sẽ giúp bạn thiết kế những mẫu mã bao bì đẹp mắt và ấn tượng nhất.

CÔNG TY IN BAO BÌ TÂM VIỆT
Địa chỉ        : Trong ngõ 562, Đường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại   : 093 55 33 989 | 037 55 33 989 | 039 55 33 989
Email          : inchuyennghiep247@gmail.com
Zalo            : 0375533989
Website      : http://congtyinan.org


Luyện, Nguyễn Luyện, Nguyễn Văn Luyện


Bài viết liên quan